Tuesday, February 18, 2014

Wood Entry Piece/Buffet painted in Milk Paint

Got to play around the Milk Paint again, love the results I got with this piece.  I added a little Extra Bond to the paint so I wouldn't get too much chipping.  I wanted some, but not an all over chippy.  It was painted in a mixture of Sea Green & Buttermilk with a dark glaze and poly for protection. 

This was an old stereo cabinet that my husband removed all the old electronics from. One cabinet door is operable for storage, top lifts up for more storage. We decided to leave the mess sides in place but painted them with oil rubbed bronze. I think it would be great as an entry piece or a buffet in a kitchen nook or smaller dinning room. 

Dimensions: 42" l x 28"t x 18 1/4" deep. Cost: $250
















Have a great day!
~Erica 

2 comments:

  1. Chất lương: sản phẩm khi đã kinh doanh thì phải là sản phẩm tốt. Dù có là đồ qua tay nhưng phải đảm bảo được chất lượng. Và còn có thể sử dụng lâu dài
    Khách hàng: khi đến với Hilistokhách hàng ngoài mua được các sản phẩm tốt. Thì còn được phục vụ tận tâm và minh bạch trong quá trình mua hàng. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với shop.
    Ngành hàng kinh doanh: Thời trang secondhand
    Những năm trở lại đây, các mặt hàng quần áo cũ hay còn được gọi là hàng thùng. Hàng sida hay hàng Đồ second hand đang ngày càng được nhiều người lựa chọn mua sắm. Vượt qua những định kiến về hàng đã qua sử dụng. Các cửa hàng và shop online có tiếng về kinh doanh quần áo secondhand. Đã trở thành địa điểm thường xuyên được các bạn trẻ lui tới.
    Hãy đến với chúng tôi: Hilisto store

    ReplyDelete
  2. Hilisto Store - Chất lượng dẫn đến thành công.

    Mùa đông đến rồi đừng để thời tiết này đánh lừa mình nên có người yêu.

    Hãy đến với Hilisto Store, bạn sẽ được nhân viên quan tâm chăm sóc hơn cả người yêu !!!

    Chần chờ gì nữa hay đến với chúng tôi Hilisto, để sử hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời nào!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Website: Hilisto Store
    Facebook: Hilisto Store
    Shoppe: Hilisto Store
    Tiktok: Hilistostore

    ReplyDelete

 
SITE DESIGN BY DESIGNER BLOGS